วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

คุณมั่นใจแค่ไหนก่อนฉีด ฟิลเลอร์?


คุณมั่นใจแค่ไหนก่อนฉีด ฟิลเลอร์?

การฉีดฟิลเลอร์ เป็นการฉีดสารเติมเต็มผิวเข้าไปในผิวหนังบริเวณที่มีริ้วรอยเล็กๆ ริ้วรอยร่องลึก หรือบริเวณแผลเป็นหลุม เพื่อเติมเต็มร่องหรือหลุมให้ตื้นขึ้น เหมือนทำให้ผิวตึงกระชับขึ้น ดูอ่อนวัยเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังใช้ในการเติมเต็มริมฝีปากให้เอิบอิ่ม และปั้นแต่งรูปร่างของริมฝีปากได้
บริเวณใดบ้างที่สามารถฉีด ฟิลเลอร์ ได้?
– บริเวณร่องแก้ม
– ริ้วรอยเล็กๆ รอบริมฝีปาก
– บริเวณรอยขมวดคิ้ว
– ร่องลึกที่หน้าผาก
– แผลเป็นหลุม
– ริมฝีปากทั้งบนและล่าง
– รอยตีนกา
– ใต้ตา
Hyaluronic acid
เป็นสารเติมเต็มผิวตามธรรมชาติ ที่มีความปลอดภัยสูงไม่จำเป็นต้องทำการทดสอบการแพ้ก่อนทำการรักษา Hyaluronic acid ที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาตินั้นทำหน้าที่เก็บกักน้ำให้ผิวและรักษาช่องว่าง เซลล์ผิวหนัง เมื่ออายุมากขึ้นปริมาณ Hyaluronic acid จะลดลงทำให้ผิวแห้งกร้านและเกิดริ้วรอยได้ง่าย
ผลที่ได้จากการฉีด ฟิลเลอร์?
ริ้วรอยร่องลึกตื้นขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ เลือนหายไป รอยหลุมสิวเต็มหรือตื้นขึ้น ริมฝีปากเต็มอิ่ม
เมื่อไรจึงจะเห็นผล?
ฟิลเลอร์เป็นทรีทเมนท์ที่เห็นผลการรักษาทันทีหลังทำเสร็จ และผลการรักษาอยู่ได้นาน 4-9 เดือน
เจ็บมากแค่ไหนตอนที่ฉีด ฟิลเลอร์?
การฉีด ฟิลเลอร์ ทำโดยการใช้เข็มฉีดยาขนาดเล็ก ความเจ็บจึงมีไม่มากนัก แต่จำเป็นต้องทายาชาบนผิวก่อนทำการฉีด ฟิลเลอร์ เพื่อให้รู้สึกสบายขึ้นขณะทำการรักษาแต่บางบริเวณอาจต้องใช้ยาชาฉีดร่วมด้วย เช่น บริเวณรอยร่องแก้ม
ผลข้างเคียงจากการฉีด ฟิลเลอร์ มีอะไรบ้าง?
ผลข้างเคียงของการฉีด ฟิลเลอร์ ที่พบได้คือหลังฉีดเสร็จบริเวณที่ฉีดจะมีอาการบวมตึงหรือแดงเล็กน้อยประมาณ 1-2 วัน บางรายอาจคลำพบก้อนเล็กๆบริเวณที่ฉีดแต่จะหายไปเองประมาณ 1-4 สัปดาห์
การฉีด ฟิลเลอร์สามารถทำซ้ำได้กี่ครั้ง?
การฉีด ฟิลเลอร์สามารถกลับมาฉีดเพิ่มได้เรื่อยๆ เมื่อผู้รับการรักษารู้ว่า ฟิลเลอร์ เดิมเริ่มลดลง ฟิลเลอร์เป็นสารที่ใช้แล้วหมดไปไม่ตกค้างเป็นสารพิษในผิวดังนั้นจึงฉีดเพิ่ม เติมได้ตลอดเมื่อต้องการ


ที่มา : http://www.fwdder.com/topic/404228

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น